Hỏi Đáp

Smartsheet là gì? Hữu ích như thế nào? Cách sử dụng Smartsheet cơ bản

Một dự án dù lớn hay nhỏ nếu muốn bảo đảm tiến độ cũng như nguồn lực được phân bố hợp lý, đảm bảo chất lượng thì dự án ấy phải được quản lý tốt và chặt chẽ. Smartsheet là một trong những phần mềm quản lý dự án được nhiều người tin dùng hiện nay. Hãy cùng bài viết tìm hiểu xem smartsheet là gì, hữu ích ra sao nhé!

1. Smartsheet là gì?

Smartsheet là một nền tảng hỗ trợ người dùng quản lý dự án một cách hiệu quả và được nhiều người sử dụng hiện nay. Rất nhiều tính năng hữu ích như chọn ứng dụng, các bảng tính làm việc được tích hợp trong Smartsheet. Nền tảng này có 30 ngày dùng thử cho những người lần đầu trải nghiệm.

Phần mềm tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ bạn trong việc quản lý dự án, như là cho phép bạn tuỳ chọn các sheet làm việc, các biểu mẫu được tạo sẵn cho nhiều lĩnh vực, lên lịch làm việc, các tính năng nhắc nhở, ghi chú,… và đặc biệt là các tính năng giúp phối hợp làm việc cùng đồng nghiệp, đối tác.

1. Smartsheet là gì?

2. Ưu điểm của Smartsheet

Những ưu điểm của Smartsheet khiến người dùng tin tưởng dùng nền tảng này để quản lý dự án:

– Nguồn lực dự án được kiểm soát dễ dàng và thuận tiện.

– Hỗ trợ làm việc nhóm, giúp nhân viên phối hợp hiệu quả hơn

– Tính năng nhắc nhở giúp kiểm soát tốt dự án

– Giao diện được sắp xếp hợp lý, dễ sử dụng

– Nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ tốt cho quản lý dự án

– Hỗ trợ trên đa nền tảng như điện thoại, laptop,…

2. Ưu điểm của Smartsheet

3. Cách sử dụng Smartsheet cơ bản

– Tạo bảng tính Smartsheet mới

Bước 1: Đăng nhập vào Smartsheet TẠI ĐÂY.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng dấu cộng > Chọn Create > chọn vào các mẫu có sẵn bên phải.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng dấu cộng > Chọn Create > chọn vào các mẫu có sẵn bên phải.

Hoặc bạn cũng có thể chọn Import để thêm file có sẵn như Microsoft Excel, Google Sheet, Microsoft Project và Atlassian Trello.

chọn Import để thêm file có sẵn như Microsoft Excel, Google Sheet, Microsoft Project và Atlassian Trello.

Bước 3: Đặt tên cho trang tính mới > Nhấn OK.

Đặt tên cho trang tính mới > Nhấn OK.

– Giới thiệu một số công cụ cơ bản

+ Sharing: Tính năng này giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ dự án cho đối tác cũng như khách hàng của mình, đảm bảo các bên liên quan đến dự án sẽ nắm bắt được thông tin một cách chính xác và nhanh chóng.

- Giới thiệu một số công cụ cơ bản

+ Conversation: Với tính năng Conversation, bạn có thể dễ dàng tương tác và thảo luận với các thành viên trong nhóm hay đối tác của mình ngay trên trang tính. Tính năng này giúp bạn quản lý và theo dõi thông tin quan trọng của dự án đang làm.

- Giới thiệu một số công cụ cơ bản

+ Gantt View : Biểu đồ Gantt hay còn gọi là sơ đồ ngang, là một trong bốn chế độ xem trong trang tính Smartsheet. Gantt View sẽ giúp bạn có thể nhìn tổng quát tiến trình công việc của mình.

- Giới thiệu một số công cụ cơ bản

Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button